Chung tay góp sức ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

27/08/2021 111 Lượt xem

Đợt bùng phát dịch bệnh COVID-19 thứ tư với biến thể Delta lây lan nhanh trên diện rộng, cực kỳ nguy hiểm. Đất nước đứng trước một thử thách lớn lao, cam go và ác liệt, “chống dịch như chống giặc” để bảo vệ tính mạng, sức khỏe của nhân dân.

Những ngày này, người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc đang chung sức, đồng lòng cùng Đảng và Chính phủ phòng, chống dịch COVID-19. Không chỉ bằng những lời nói, hành động quyết tâm ngăn chặn dịch, mà còn bằng cả những tấm lòng thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân góp phần động viên chia sẻ kịp thời những người dân gặp khó khăn, tô thắm truyền thống nhân nghĩa của dân tộc Việt Nam. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Ủy ban MTTQ Việt Nam về chung tay phòng, chống dịch COVID-19, ngày 25/8, Dây cáp điện cao cấp SUNCO đã góp sức trong gói cứu trợ đồng bào, gửi đến MTTQ tỉnh Đắk Lắk  kịp thời và thật ý nghĩa, giúp đỡ bà con giảm bớt khó khăn của mùa dịch.

Dẫu con đường phía trước còn không ít khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng, sự sẻ chia đùm bọc của người dân cả nước, chắc chắn Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19. Dây cáp điện cao cấp SUNCO xin chúc mọi người sức khoẻ và nghị lực để chung tay cùng Chính phủ dập dịch...mong dịch chóng qua mau để trả lại bình yên cho tất cả mọi người./.