SUNCO được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2023

25/07/2023 211 Lượt xem

Dây cáp điện cao cấp nhãn hiệu SUNO đã vinh dự được vinh danh tại chương trình buổi lễ trao tặng danh hiệu nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2023, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Mới đây, Dây cáp điện cao cấp nhãn hiệu SUNO đã vinh dự được vinh danh tại chương trình buổi lễ trao tặng danh hiệu nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2023, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2023 là giải thưởng của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Với bề dầy 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, Sunco tự hào là đơn vị cung cấp dây dẫn điện phục vụ cho lưới điện tập đoàn điện lực EVN và Tập đoàn Viettel sử dụng cho lặp đặt các trạm phát sóng BTS; cung cấp dây cáp chiếu sáng trong các công trình xây dựng, các toà nhà cao tầng, chiếu sáng trên đường cao tốc, các công trình nhà ở dân sinh của người dân và các công trình khác phục vụ cho phát triển nền kinh tế trong nước và xuất khẩu... Các sản phẩm dây và cáp điện SUNCO đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được các đối tác tín nhiệm.  sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận bản quyền, chứng nhận hợp chuẩn và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

SUNCO cam kết luôn sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm dây cáp điện đạt chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, chu đáo ...